Máy tính xách tay USB-C tốt nhất năm 2019

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay mới có cổng USB-C? Tham khảo danh sách dưới đây:


Dell XPS 15

Với bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM 32 GB, GTX 1050Ti và SSD 1TB, máy tính xách tay này có thể làm mọi thứ bạn cần. Nó cũng có cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 3 để truyền tệp nhanh, cấp nguồn và thậm chí hỗ trợ GPU bên ngoài.


Razer Blade Stealth

Với bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, RAM lên tới 16 GB và màn hình cảm ứng Full HD hoặc 4K 13,3 inch, máy tính xách tay này được thiết kế dành cho các game thủ. Máy có cổng USB-C 3 cấp Thunderbolt, một cổng USB-C 3.1 Gen 2 và hai cổng USB 3.1 Type-A.


HP Spectre x360 13t

Được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 mới nhất, RAM 8GB và đồ họa tích hợp, máy tính xách tay 2 trong 1 này có thể chuyển đổi thành máy tính bảng khi cần. Nó có hai cổng USB-C 3.1 và hai cổng Thunderbolt 3, bạn có thể cắm GPU bên ngoài nếu muốn tăng thêm sức mạnh.


Huawei Matebook X Pro


Bộ xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 8, màn hình cảm ứng 13,9 inch đẹp mắt, RAM lên đến 16 GB và thiết kế bên ngoài đẹp mắt, đây là một thiết bị bắt mắt. Nó có hai cổng USB-C, một cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 3 cho nguồn điện hoặc đồ họa bên ngoài và cổng USB-A 3.0 tiêu chuẩn.


LG Gram


Nếu bạn cần một thiết bị nhẹ thì LG Gram nặng 1,15kg là dành cho bạn. Máy được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8, SSD 512 GB, màn hình cảm ứng Full HD 14 inch và đồ họa tích hợp. Nó có một cổng USB-C 3.1, không hỗ trợ Thunderbolt 3 vì vậy bạn không thể sử dụng nó cho sức mạnh đồ họa bên ngoài, nhưng nó vẫn tuyệt vời để truyền tệp nhanh.

Lenovo ThinkPad X1 Extreme


Với hai cổng Thunderbolt 3 USB-C và hai cổng USB-C 3.1, có nhiều khe cắm cho các phụ kiện USB-C của bạn. Thiết bị có màn hình OLED 4K 15,6 inch với HDR và ​​cảm ứng, đây là xu hướng phổ biến trong máy tính xách tay trong năm nay. Màn hình cũng có hiệu chỉnh màu X-Rite Pantone khiến nó trở nên hoàn hảo cho người làm công việc đồ họa.

Microsoft Surface Book 2


Surface Book 2 là máy tính xách tay hàng đầu của Microsoft. Thiệt bị sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5 hoặc i7 thế hệ thứ 8, RAM lên tới 32GB, dung lượng lưu trữ 1TB và màn hình 4K đẹp mắt. Tuy nhiên, nó chỉ có một cổng USB-C và không hỗ trợ Thunderbolt 3, những nó vẫn chạy mượt mà và nhanh khi cần chuyển tập tin.

USB-C là một cổng USB phổ quát hoạt động với một số thiết bị ngoại vi bên ngoài khác nhau, từ ổ USB, GPU ngoài, webcam và nhiều hơn nữa. Có nhiều loại USB-C khác nhau, nhưng tất cả đều sử dụng cùng một đầu nối. Ví dụ, không phải tất cả các cổng USB-C đều hỗ trợ GPU ngoài, vì điều đó yêu cầu Thunderbolt 3 được cung cấp bởi bốn làn PCIe, vì vậy hãy xác định nhu cầu sử dụng thật kĩ trước khi quyết định chọn mua máy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?