Kết quả của Microsoft làm xấu đi do sự bán tháo trong các cổ phiếu mạng dữ liệu



Microsoft đã củng cố vị thế của mình như một thiên đường từ đợt bán tháo cổ phiếu phần mềm gần đây với kết quả hàng quý mới nhất của hãng nhưng nó không giúp được cổ phiếu của các công ty mạng dữ liệu.
Gã khổng lồ phần mềm báo cáo chi tiêu vốn thấp hơn một chút so với dự kiến ​​vào cuối ngày thứ Tư. Và trong khi con số chi tiêu tiêu đề tăng 12% so với năm ngoái, thì chi phí vốn bằng tiền mặt của Microsoft đã giảm 6% so với năm ngoái, theo Raymond James.
Điều đó đã góp phần vào việc bán tháo trong Arista Networks (ANET), Commscope Holding (Comm) và Ciena (CIEN). Tất cả các cổ phiếu của ba công ty đều giảm ít nhất 2% trong phiên giao dịch chiều thứ Năm, trong khi S & P 500 tăng nhẹ.
Các nhà phân tích cho biết kết quả quý thứ ba từ Nokia (NOK), nhà sản xuất thiết bị và công ty mạng, đã giáng một đòn mạnh vào cổ phiếu. Biên lai ký gửi tại Mỹ của Nokia đã giảm gần 25% trong giao dịch tại Hoa Kỳ sau khi thông báo rằng việc chuyển đổi sang 5G đã tốn nhiều tiền mặt hơn dự kiến ​​trước đây. Nokia đã cắt giảm dự báo lợi nhuận năm 2019 và 2020 và tạm dừng thanh toán cổ tức để có thể đầu tư vào hoạt động kinh doanh 5G.
Microsoft đã tốt hơn đáng kể. Cổ phiếu của đã tăng 2% sau khi vượt qua dự báo của Phố Wall trên nhiều mặt trận khác nhau.
>>xem thêm: Những ứng dụng giúp bạn quản lí email tuyệt vời trên Windows 10 2019
Microsoft cũng cho biết chi tiêu vốn dự kiến ​​sẽ giảm trong quý này so với quý trước, mặc dù công ty quy cho sự suy giảm đối với sự biến động bình thường của cơ sở hạ tầng trong thời gian chi tiêu cơ sở hạ tầng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?