Microsoft Surface có những phiên bản LTE nào?

Phiên bản LTE được tích hợp vào các mẫu máy của Microsoft đã mang lại cho người dùng nhiều tiện lợi trong khi sử dụng. Cụ thể là ở trên mẫu Surface Go và Surface pro 2017. Đây là hai mẫu máy được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn nhiều trong năm nay. Đặc biệt với phiên bản tích hợp LTE không chỉ bán chạy mà còn tăng tính hữu dụng cho máy.

Surface Go LTE

Phiên bản LTE được tích hợp trên mẫu Surface Go ở các cấu hình là: 
  • Surface GO Intel 4415Y, RAM 8GB, SSD 128GB, LTE 
  • Surface GO Intel 4415Y, RAM 8GB, SSD 256GB, LTE 

Với trọng lượng gọn nhẹ chỉ với 0,5kg cùng màn hình 10 inch, tăng tính linh hoạt khi có thêm tính năng LTE. Người dùng có thể lướt web, truy cập Internet bất cứ nơi đâu một cách dễ dàng. Surface Go còn có những ưu điểm vượt trội luôn làm người dùng hài lòng, chẳng hạn như: 
Thay đổi chế độ làm việc linh hoạt với cơ chế chuyển đổi thành laptop sau khi lắp bàn phím vào màn hình. 
Màn hình cảm ứng có hỗ trợ của Surface Pen để viết, vẽ thiết kế hoàn hảo. 
Cấu hình máy ổn định không chỉ thực hiện các công việc hằng ngày, giải trí mà còn có thể làm các công việc văn phòng mượt mà. 
Thời lượng pin của máy lên đến 10h đồng hồ, cho thời gian làm việc lâu dài cả ngày. 
Giá của Surface Go rất rẻ, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Hướng đến các đối tượng học sinh, sinh viên. 

Surface Pro 2017 LTE 

  • Surface Pro 2017 Core i5, RAM 4Gb, SSD 128Gb, LTE 
  • Surface Pro 2017 Core i5, RAM 8Gb, SSD 256Gb, LTE 
Là một chiếc máy tính bảng 2 trong một cũng có khả năng tùy biến giữa tablet và laptop. Màn hình của pro 2017 lớn hơn Surface Go . Với kích thước 12 inch cho độ phân giải cao nên hình ảnh mang lại sắc nét, sống động. Ngoài ra Pro 2017 còn có những ưu điểm như sau: 
Sức mạnh của máy rất lớn khi sở hữu dòng chip Intel Kaby Lake thế hệ thứ 7 với thiết kế không quạt tản nhiệt trên bản Core M3 và Core i7.

Màn hình có góc mở lên đến 165 độ \ cho phép người dùng gập phẳng máy với chân đế phía sau. Ngoài ra phần bản lề của chân ghế này được cải tiến. khi người dùng gập không lo bị gãy. 
Bản sử dụng kết nối LTE sẽ hỗ trợ MicroSIM và eSIM. 
Trọng lượng lượng của máy 768 gram, vừa nhẹ gọn vừa tiện dụng để mang bên mình trong mọi hoàn cảnh. 
Máy có thời lượng Pin lên đến 13,5 tiếng, gấp rưỡi thế hệ trước, đảm bảo công việc diễn ra ổn định hơn. 

Nên chọn Surface Go LTE hay Surface Pro 2017 LTE

Nếu bạn phân vân giữa Surface Go LTE hay Surface Pro 2017 LTE thì điều này quả thực đơn giản. Thứ nhất phụ thuộc vào kinh tế của bạn, nếu như bạn khá dư giả và muốn một chiếc máy có cấu hình mạnh hơn để giúp giải quyết được nhiều công việc khác nhau thì Pro 2017 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tuy nhiên để tiết kiệm hơn và bạn còn được sở hữu một chiếc máy nhỏ gọn, vừa tay cầm mà vẫn có nhiều tính năng khác nhau thì Surface Go vẫn là mẫu máy được ưu tiên hàng đầu.
Hiện nay cả hai mẫu Surface Go và Surface Pro 2017 ở cả phiên bản chuẩn hay bản có tích hợp LTE đều được bán tại hệ thống cửa hàng của Surface Việt trên khắp thị trường Việt Nam. Để đảm bảo đến tay người tiêu dùng nhanh nhất, bạn có thể đặt mua hàng qua hệ thống https://surfaceviet.vn của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/7.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger