Surface Pro 7 đối thủ đáng gờm của Macbook Pro

Surface Pro 7 bản nâng cấp hoàn hảo của Pro 6 trên phân khúc các dòng tablet lai hiện nay. Đối thủ nặng cân của Microsoft vẫn luôn là nhà Apple và chiếc Surface Pro 7 đã có nhiều thiết kế độc đáo, mạnh mẽ để sẵn sàng đánh bại Macbook Pro bất cứ lúc nào. Những điểm của Pro 7 dưới đây sẽ ăn đứt đối thủ của mình để trở thành chiếc máy sáng giá nhất năm nay.

Với những điểm dưới đây của Surface Pro 7 chắc chắn sẽ ăn đứt Macbook Pro

Màn hình cảm ứng cho sự trải nghiệm tốt hơn

Bạn sẽ bắt gặp một màn hình cảm ứng đẹp tuyệt trên Surface Pro 7 có kích thước 12,3 inch với độ phân giải 2.736 x 1.824 (267 pixel mỗi inch) và tỷ lệ khung hình là 3: 2. Cho hình ảnh sắc nét, rực rỡ như thế hệ trước, vốn dĩ đã rất hấp dẫn. Với một màn hình cảm ứng này thì người dùng dễ dàng chạm tay vào, thực hiện các thao tác tùy chỉnh lựa chọn dễ dàng hơn rất nhiều. Thêm vào đó là tích hợp cùng bút Surface Pen tương thích với máy đã giúp người dùng có thêm sự trải nghiệm tuyệt vời hơn. Bạn có thể viết, vẽ, hay ghi chú trực tiếp trên màn hình nhanh chóng.
Trong khi đó Macbook Pro mặc dù có độ phân giải cao hơn nhưng nói về sự linh hoạt và tiện lợi hơn cho người dùng thì không thể bằng với Pro 7.


Biến đổi dễ dàng thành nhiều cơ chế làm việc.

Phần chân đế của Pro 7 đã được thiết kế lại rất vững chắn, có thể sử dụng máy ở chế độ xem. Ngoài ra bản chất của Pro 7 là một chiếc tablet lai nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 770g mà thôi, nên dễ dàng mang bên mình đi bất cứ nơi đâu mà không cảm thấy quá nặng. Nhưng sau khi lắp thêm bàn phím thì Surface Pro 7 lại trở thành một chiếc máy tính xách tay đúng chuẩn như các dòng máy tính xách tay truyền thống khác. Điều này dễ dàng để máy thực hiện các công việc, các ứng dụng như chiếc laptop.
>>5 Lý do nên chọn mua Surface Pro 7 ở thời điểm hiện tại | Surface Việt

Sự biến đổi linh hoạt của Pro 7 khiến khá nhiều người thích thú và mong muốn sở hữu mẫu máy này. Trong khi đó thì Macbook có trọng lượng nặng hơn lên đến gần 2kg, nên sự thuận tiện của máy cũng giảm đáng kể.

Về kết nối và thời lượng Pin 

Nếu trên Macbook Pro có đến 4 cổng Thunderbolt 3 còn trên Pro 7 đã xuất hiện cổng USB type C nhưng không có Thunderbolt 3. Cho dù vậy nhưng Pro 7 luôn giữ lại các cổng kết nối khác để kết nối dễ dàng với thiết bị ngoại vi mà không cần bộ chuyển đổi hỗ trợ.
Thời lượng Pin của Macbook đạt 11h giờ lướt web, xem video. Trong khi đó Pro 7 cũng nhỉnh hơn một chút là 11,5 tiếng đồng hồ và thêm công nghệ hỗ trợ sạc pin nhanh nên khiến máy trở nên ấn tượng hơn.



Cấu hình máy ổn định

Surface Pro 7 sử dụng chip xử lý core i3 i5, i7 thế hệ thứ 10 của intel. Mức RAM 8Gb, 16GB, SSD 128GB, 256GB và lên đến 1TB. Còn cấu hình của Macbook Pro rất mạnh mẽ ngay cả hệ vi xử lý lên đến core i9, mức RAM 16GB, SSD lên đến 1TB.
Hiện nay mức cấu hình của Surface Pro 7 khá ổn để có thể thực hiện các công việc cơ bản dễ dàng, thêm vào đó là xử lý tác vụ nặng hay làm đồ họa cũng rất mượt mà.
Nếu bạn sở hữu Surface Pro 7 thì bạn chỉ cần bỏ ra số tiền 749$ cho mẫu cơ bản và chắc chắn rằng bạn phải bỏ một số tiền lớn hơn để sở hữu chiếc máy nhà “Táo”. Để biết thêm thông tin chi tiết của mẫu máy nâng cấp Pro 7 này thì vui lòng liên hệ với Surface Việt để được tư vấn kỹ hơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?