Top những chiếc Surface giá chỉ dưới 20 triệu tốt nhất hiện nay

Bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc Surface có màn hình cảm ứng tốt để phục vụ cho công việc. Tuy nhiên tài chính của bạn không dư giả, chỉ có thể đầu tư một thiết bị vào khoảng dưới 20 triệu đồng. Vậy mẫu Surface nào có mức giá như vậy? Hãy cùng Surface Việt tìm hiểu những mẫu máy Surface giá chỉ dưới 20 triệu tốt nhất hiện nay ngay dưới đây nhé!

Mua Surface giá chỉ dưới 20 triệu tại Surface Việt

Surface Việt một trong những cửa hàng cung cấp các dòng Surface chất lượng với giá thành ưu đãi nhất hiện nay. Với đầy đủ các mẫu mã, kiểu dáng từ Surface Go, Surface Pro, Surface Laptop...cho đến Surface Studio và cả những thiết kế vừa mới ra mắt hiện nay của Microsoft là Surface Pro X. Được biết Surface là dòng máy tính khá đắt đỏ, có thiết bị lên đến vài chục và cả trăm triệu đồng một sản phẩm. Rất nhiều người mong muốn sở hữu được những thiết kế xuất sắc nhưng với giá thành quá lớn lại là rào cản làm mọi người băn khoăn. Vậy hãy đến với một số sản phẩm Surface chỉ với giá dưới 20 triệu mà Surface Việt giới thiệu ngay sau đây:

1. Surface Go với chỉ hơn 10 triệu đồng

Surface Go chiếc máy nhỏ gọn có thể làm việc đa nhiệm với trọng lượng chỉ hơn 0,5kg. Đây là chiếc tablet lai laptop nên người dùng có thể thực hiện nhiều cơ chế khác nhau. Surface Go có thể làm được các công việc văn phòng và đồ họa căn bản. Hiện nay Surface Go 2 đã ra mắt, cấu hình cơ bản là Intel Pentium 4425Y, RAM 4GB, SSD 64Gb được bán với giá hơn 10 triệu đồng. Bạn có thể tùy chọn các mức cấu hình khác là Pentium 4425Y, RAM 4GB, SSD 128Gb giá khoảng hơn 15,5 triệu đồng.


2. Surface Pro giá rẻ cấu hình cao

Tại hệ thống cửa hàng các sản phẩm của Surface Pro ở các thế hệ như Surface Pro 5,6,và mới ra mắt Surface Pro 7. Những chiếc Surface Pro có mức giá dưới 20 triệu đáng mua nhất phải kể đến như:
- Surface Pro 7 Core i3, RAM 4GB, SSD 128Gb có giá khoảng hơn 16 triệu
- Surface Pro 6 Core i5, RAM 8Gb, SSD 128GB khoảng 19,8 triệu


3. Surface Laptop chỉ với 20 triệu đồng

Với 20 triệu đồng bạn sẽ sở hữu ngay chiếc Surface Laptop màn hình cảm ứng tuyệt đẹp với cấu hình Core i5, RAM 8Gb, SSD 256GB. Chắc hẳn đây sẽ là chiếc máy giúp bạn hoàn thành tốt các công việc văn phòng và giải quyết được đồ họa căn bản.


4. Surface Book làm đồ họa cực đỉnh

Surface Book với thiết kế cực đẹp, có khả năng làm đồ họa chuyên nghiệp. Bạn sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc Surface Book có giá dưới 20 triệu với cấu hình Core i5, RAM 8GB, SSD 128GB.


Những sản phẩm trên đều là dòng máy tính mới. Tuy nhiên tại cửa hàng còn có các sản phẩm mới qua sử dụng trong thời gian rất ngắn. Độ mới không khác gì những chiếc máy chưa đập hộp. Giá thành lại rẻ hơn từ 5%-20% tùy vào từng máy. Như vậy bạn còn có thể sở hữu được máy cấu hình cao mà giá cả lại rất phải chăng.
Hiện nay các sản phẩm Surface tại Surface Việt đang giảm giá và có nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng khi mua máy. Chẳng hạn như được tư vấn, cài đặt phần mềm miễn phí cùng sự hỗ trợ cho khách hàng mua hàng từ xa luôn nhanh chóng chính xác hơn. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình những chiếc máy đẹp và rẻ này nhé! Quý khách có thể truy cập https://surfaceviet.vn/ để thao khảo giá cùng chi tiết cấu hình thiết kế của máy. Surface Việt xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?