Chiếc máy tính thời thượng mang tên Surface Book 3

 Vào tháng 5 vừa qua chiếc Surface Book 3 của Microsoft chính thức ra mắt. Trong đó bao gồm hai biến thể là Surface Book 3 13 và Surface Book 3 15. Được đánh giá là chiếc máy có thiết kế đẹp nhất trong các dòng Surface, nên Surface Book 3 luôn được rất nhiều quan tâm. Khi mẫu máy này được bán ra đã nhận không ít lời khen ngợi từ phía khách hàng. Thuộc dòng máy cao cấp và ngay dưới đây Surface Việt sẽ cho bạn thấy được những điểm mạnh ấn tượng của thiết kế này có thể ăn đứt các đối thủ khác trong phân khúc.

Thiết kế bên ngoài đẳng cấp hoàn hảo

Như đã nói thì Surface đem đến 2 tuỳ chọn phiên bản là 13,5 inch và 15 inch. Tron đó bản 13,5 inch sở hữu màn hình sắc nét với độ phân giải 3.000 x 2.000 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 267 PPI, tỷ lệ 3:2. Còn bản 15 inch thì có độ phân giải 3.240 x 2.160 pixel, mật độ điểm ảnh đạt 260 PPI, và cũng có  tỷ lệ 3:2.

>>Surface Book 3 2020 chính thức ra mắt : Đối thủ chính của Macbook Pro 16 inch đã xuất hiện !!!



Bên ngoài Surface Book 3 trang bị 2 camera trước 5 MP và sau 8 MP, có khả năng quay video Full HD, lấy nét tự động, hỗ trợ Windows hello.

Cổng kết nối bao gồm USB-A, USB-C, cổng cắm tai nghe 3.5 mm, cổng Surface Connect,...Ấn tượng nhất trên mẫu Surface này chính là thời lượng pin của máy lên đến 17.5 tiếng đồng hồ phát video liên tục.

Vẻ bên ngoài chắc chắn, thời thượng và đẹp không tỳ vết. Mặc dù Surface Book 3 không có gì thay đổi nhiều so với Surface Book 2 trước đây. Nhưng những thiết kế cũ vẫn luôn phù hợp với xu hướng hiện nay. Nhiều người ví Surface Book 3 chất lượng vì bên trong có nhiều thay đổi tích cực cho dù bên ngoài vẫn giữ lối cũ.

Vẻ khác biệt giữa Surface Book 3 mà các máy khác không có được

Không chỉ riêng gì Surface Book 3 mà các thế hệ trước đây như Surface Book 2 hay thiết kế đời đầu cũng đã có những khác biệt. Phần bản lề của máy được thiết kế vô cùng đặc biệt, có thể giúp máy gập mở như một quyển sách. Đúng như tên gọi của thiết bị này, bản lề này vừa giữ màn hình có thể đứng nguyên vững chắc hay tháo ra chỉ với một chạm dễ dàng. Sau khi tháo rời khỏi bàn phím, Surface Book 3 có thể trở thành chiếc tablet mạnh mẽ có thể thực hiện các công việc đa nhiệm. Ngay cả các công việc đồ hoạ, chỉ sửa, thực hiện các thao tác dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng hoặc dùng bút Surface Pen.

Surface Book 3 với mức cấu hình của bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10. Book 3 đem đến hai tùy chọn Core i5 hoặc Core i7, đi kèm card đồ họa NVIDIA GeForce hoặc Quadro mới nhất hiện nay. Bộ nhớ SSD có thể lưu trữ đến 2TB và RAM hỗ trợ đến 32GB. Vậy nên với mức cấu hình này thì Surface Book 3 không hề ngán bất cứ công việc nào. Từ cơ bản, nâng cao, chơi game, đồ hoạ...đều giải quyết một cách nhanh chóng. Điều này đã đánh trúng và tâm lý của nhiều khách hàng khi lựa chọn các mẫu máy đa nhiệm trong phân khúc cao cấp.

Đặt mua ngày Surface Book 3 tại Surface Việt

Surface Book 3 hoàn hảo từ thiết kế cho đến cấu hình. Để sở hữu ngay thiết bị tuyệt với này, quý khách hàng hãy đến với Surface Việt. Tại đây có đa dạng các mẫu Surface trong đó có Surface Book 3 với nhiều mức cấu hình khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi  lựa chọn. Hiện ở cả phiên bản 13.5 inch và 15ich đều có chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giá phải chăng. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được các mẫu máy chất lượng để giúp bạn có được trải nghiệm hoàn hảo hơn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?