Những điểm độc đáo chỉ có ở trên Surface Laptop Go

Phải nói rằng, Microsoft đã mang đến người dùng một thiết bị hoàn hảo từ thiết kế cho đến cấu hình để phục vụ cho các đối tượng sinh viên và văn phòng. Chiếc laptop mang tên Surface Laptop Go là ứng cử viên tuyệt vời dành cho công việc cơ bản hằng ngày. Sang trọng đẳng cấp thể hiện trên từng đường nét thiết kế cho tới cấu hình ổn định có thể xử lý tác vụ dễ dàng. Khác biệt với các dòng Surface khác thì Surface Laptop Go đem đến rất nhiều điểm độc đáo có thể chiều lòng người sử dụng.

Thiết kế nhỏ gọn so với các dòng máy tính truyền thống

Surface Laptop Go là sự kết hợp giữa Surface Laptop và Surface Go, nên đã biết chiếc máy này thành một phiên bản cực kì mới lại. Thiết kế bên ngoài là một chiếc máy tính xách tay với lối thiết kế truyền thống kiểu vỏ sò. Nhưng trọng lượng và kích thước của máy rất nhẹ gọn. Cụ thể là máy có kích thước chỉ 12,4 inch, trọng lượng chỉ với 1,1kg mà thôi. Đúng chính xác thì chiếc máy này được nằm trong phân lúc Laptop mini. Đến với thị trường Surface Laptop Go có 3 tùy chọn màu sắc khác nhau là màu màu vàng Sandstone, Platinum và xanh nhạt Ice Blue. Khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với sở thích của từng người.

Tích hợp bảo mật mở khóa vân tay Touch ID

Microsoft đã loại bỏ mở khóa khuôn mặt Windows Hello trên Surface Laptop Go và thay bởi bảo mật mở khóa vân tay Touch ID lên bàn phím. Mặc dù là công nghệ mở khoá bằng khuôn mặt có phần đắt đỏ hơn là bảo mật vân tay.Có lẽ hãng muốn đưa mức chi phí sản xuất xuống thấp nhất để Surface Laptop Go nằm trong phân khúc các dòng máy giá rẻ nhưng vẫn thừa hưởng được bản chất cao cấp của dòng Surface.

Lúc khởi động máy lên, thay vì để nhận diện khuôn mặt qua cảm biến thì người dùng chỉ cần đặt tay lên và thực hiện thao tác quét. Cũng đơn giản như bạn mở khoá một chiếc điện thoại thông minh hiện nay.

 Cấu hình cơ bản nhưng phục vụ đa mục đích

Surface Laptop Go được bán với mức giá không quá cao nhưng Microsoft vẫn trang bị cho máy con chip Intel Core i5-1035G1 thế hệ 10. Mức cấu hình cơ bản sẽ có mức RAM là 4GB, SSD 64GB. Ở cấu hình này người dùng có thể thực hiện các công việc học tập, làm việc văn phòng, giải trí, lướt web, xem phim, nghe nhạc....đều rất thoải mái. Đối tượng người dùng muốn nhắm đến như học sinh, sinh viên, người làm văn phòng.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn các cấu hình cao cấp hơn ở các tùy chọn như mức RAM 8GB, 16Gb và SSD 128GB, 256GB. Cấu hình cao hơn thì người dùng có thể xử lý các tác vụ phức tạp, thẩm chí chỉnh sửa ảnh cơ bản rất mượt mà. Thêm vào đó Surface Laptop Go còn hỗ trợ Wifi 6 – thế hệ mạng mới nhất nên tốc độ truyền dữ liệu vượt trội hơn các dòng máy khác.

Thời lượng pin vô cùng ấn tượng

Surface Laptop Go đem đến thời lượng pin vô cùng ấn tượng với thời gian sử dụng có thể lên đến 13 tiếng đồng hồ liên tục. Đặc biệt hơn nữa là máy có hỗ trợ sạc nhanh, chỉ cần sạc trong 1 tiếng đồng hồ thì máy đã đạt mức pin tới 80%. Trong điều kiện bình thường thì máy có thể hoạt động tốt tới 11,5 tiếng. Vậy nên người dùng có thể thoải mái sử dụng máy liên tục trong một ngày dài.

Kết luận

Về cơ bản thì bạn không thể chọn Surface Laptop Go với mục đích chơi game hay làm đồ họa chuyên nghiệp. Nhưng chắc chắn dòng máy này sẽ không làm bạn thất vọng khi thực hiện các công việc học tập, giải trí và làm việc văn phòng. Hãy chọn đúng máy, đúng nhu cầu sẽ giúp bạn làm tốt công việc của mình. Để hỗ trợ tư vấn hoặc mua máy thì hãy liên hệ đến Surface Việt qua hotline: 0834.82.1988 hoặc 0393.550.555 nhé các bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?