Thiết kế Microsoft Surface Headphones 2 kết nối không dây

Tai nghe Microsoft Surface Headphones 2 kết nối không dây mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Sản phẩm được thiết kế tinh tế, hiện đại và mang lại sự thoải mái cho bạn trong ngày sử dụng.
Khi kết nối Bluetooth, Surface Headphones 2 có thể có thời lượng pin lên đến 20 giờ, bạn chỉ cần bỏ ra 2 tiếng để sạc đầy pin tai nghe thông qua cổng USB Type-C và sạc thêm 5 phút để có thể kéo dài thời gian nghe nhạc với gần một tiếng đồng hồ.
Bài viết này chúng tôi đặc biệt nói rõ hơn về thiết kế cũng như tính năng nổi bật trên Surface Headphones 2 kết nối không dây!

Thiết kế Surface Headphones 2

Surface Headphones 2 được biết đến với một thiết kế mới lạ, nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng lại vô cùng tỉ mỉ, hiện đại. Tai nghe Surface Headphones 2 kết nối không dây mang đến cho người dùng 2 tùy chọn về màu sắc đó là màu xám nhạt và màu đen mờ mới.
Phần Headphones và cả củ tai nghe bên ngoài đều được làm bằng loại nhựa cứng có độ nhám nhẹ nhàng, tạo cảm giác bám dính khi cầm nắm. Bên cạnh đó phần khung tai và lõi Headland cũng được làm từ nhôm đảm bảo độ chắc chắn của sản phẩm.


Bên cạnh đó, tai nghe Microsoft Surface Headphone 2 còn được trang bị touchpad giúp hệ thống dễ dàng nhận các thao tác chạm. Bạn có thể dễ dàng tăng hay giảm âm lượng cũng như mức độ chống ồn chỉ với 2 núm xoay được thiết kế bên ngoài tai nghe. Phần bên dưới củ tai nghe Surface Headphones 2 còn được trang bị các nút tiện lợi như nút nguồn, nút tắt Microphone, cổng sạc Type-C và giắc cắm tai nghe 3.5mm.


Surface Headphone 2 còn có các nút điều khiển bằng giọng nói, cảm ứng và đầu ngón tay với 13 mức khử tiếng ồn rất hiệu quả. Khác với các dòng tai nghe khác trên thị trường, tai nghe Surface Headphone 2 có thể xoay được 180 độ và tạo cảm giác thoải mái cho người dùng mỗi khi đeo nó quanh cổ. Microsoft Surface Headphone 2 chỉ nặng 0,29kg, vì vậy khi đeo bạn không hề có cảm giác nặng nề hay khó chịu.

Tính năng Surface Headphone 2

Nhờ được Microsoft trang bị tới 4 microphone thu tiếng ồn ở mỗi tai nghe, nên Surface Headphones 2 có khả năng chống tiếng ồn cực tốt.
Bạn chỉ việc xoay núm xoay bên tay trái là đã có thể thay đổi mức độ chống ồn. Microsoft cung cấp cho bạn tới 13 mức độ chống ồn hiệu quả cho tai nghe Headphones 2 với mức độ giảm dần theo chiều kim đồng hồ. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh mức độ chống ồn theo mong muốn một cách dễ dàng.
Trong khi núm xoay bên trái được dùng để tăng giảm mức độ chống ồn, thì núm xoay bên phải lại dùng để điều chỉnh âm lượng. Cả 2 núm xoay đều có khả năng tăng giảm âm lượng, đem lại cảm giác mượt mà, chắc chắn và dễ dàng khi điều chỉnh.


Chưa hết, Microsoft còn trang bị touchpad của Surface Headphones 2 cũng vô cùng tiện ích và hiện đại với nhiều cử chỉ thông minh như: một chạm để phát/dừng nhạc/nhận cuộc gọi, hai/ba chạm để chuyển tới lui giữa các bài hát, hay chạm hai lần và giữ để kích hoạt trợ lý ảo Cortana. Đây chính là những tính năng thông minh hiện đại của tai nghe Headphones 2 đang được người dùng đánh giá cao.
Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm với một tính năng vô cùng tiện lợi từ tai nghe headphones, đó là khả năng kích hoạt cortana chỉ bằng cách nói “Hey Cortana”. Để sử dụng tính năng này bạn chỉ việc cài đặt phần mềm Cortana Device Setup.
Mặc dù trở lý ảo Cortana vẫn chưa được hỗ trợ chính thức tại Việt Nam nhưng hiện tại nó đã có thể trả lời những câu hỏi thông dụng, hoặc thực hiện các thao tác cơ bản như mở Spotify, lên lịch, hẹn giờ,... Chúng tôi hy vọng trở lý ảo này sẽ được hỗ trợ chính thức tại Việt Nam trong thời gian Sớm nhất, đến lúc đó Cortana chắc chắn sẽ không thua kém gì Siri của hãng Apple.
Tạm kết
Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về thiết kế Microsoft Surface Headphones 2 kết nối không dây. Để sở hữu một sản phẩm tai nghe hay bất cứ 1 phụ kiện Surface nào khác để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày bạn có thể liên hệ với Surface Việt qua hotline 0834.82.1988 - 0393.550.555 để được tư vấn miễn phí.
Surface Việt là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy và phụ kiện Surface chính hãng của Microsoft. Tất cả sản phẩm của Surface Việt đến với tay người dùng luôn có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm Surface luôn có giá bán phải chăng phù hợp với tiền túi của người dùng và có các chính sách bảo hành hấp dẫn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?