Tìm hiểu về Surface Book 3

Nối tiếp sự thành công của Surface Book 2 thì dự kiến vào mùa hè năm 2020 mẫu Surface Book 3 sẽ ra mắt với nhiều điểm bất ngờ. Những người yêu công nghệ mong chờ bộ xử lý Intel và GPU thế hệ thứ 10 từ dòng sản phẩm GeForce GTX 16 của Nvidia sẽ có mặt trên mẫu Book 3 này. 

Những thông tin mới nhất của Surface Book 3

Thay đổi về thiết kế

Nhiều khả năng Surface Book 3 sẽ trông rất giống Surface Book 2. Bởi những thiết kế của Book 2 rất hiện đại mà không hề lỗi thời. Những điểm mạnh trên Book 2 sẽ được Book 3 thừa hưởng như màn hình có thể tách rời bàn phím và gập 1 góc 360 độ. Tuy vẫn giữ lại nhưng một số sẽ được nâng cấp lên. 
Mặc dù trước đây Microsoft đã đưa USB-C Book 2, nhưng nó lại không hỗ trợ Thunderbolt 3 cho tốc độ truyền nhanh nhất. Và khả năng Surface Book 3 sẽ có khả năng làm được điều đó để hỗ trợ Thunderbolt kết nối rộng hơn.


Đã đến lúc phải thay đổi lại thiết kế phần bản lề Fulcrum trên Surface Book 2 hoạt động tốt và cho cảm giác cứng cáp. Một là Microsoft sẽ loại bỏ thiết kế này hoặc sẽ cải tiến chúng để có được sự hoàn hảo hơn. Nhưng phần lớn nhiều nguồn tin cho rằng, hãng sẽ tạo ra một bản lề độc đáo hơn bản lề cũ để Book 3 trở nên hấp dẫn hơn.
>>Surface Book 3 2020 chính thức ra mắt : Đối thủ chính của Macbook Pro 16 inch đã xuất hiện !!!

Ngoại hình của Book 3 sẽ có thay đổi tích cực hơn, chẳng hạn như trọng lượng và kích thước sẽ có chút chênh lệch so với người tiền nhiệm.

Thay đổi về màn hình

Nếu trước đây Surface Book 2 tự hào về màn hình với 3000 x 2000 pixel cho phiên bản 13,5 inch và 3240 x 2160 pixel cho phiên bản 15 inch. Xu hướng màn hình 4K sẽ tiếp tục có mặt trên Book 3. Thêm vào nữa là phẩn viền màn hình mỏng hơn, thẩm chí là rất nhỏ. Chính vì thế nên có thể kích thước máy sẽ nhỏ gọn hơn rất nhiều mẫu surface cũ.
>>Xrm thêm: Surface Pro 7 đối thủ đáng gờm của Macbook Pro

Thay đổi về cấu hình

Đặc biệt về cấu hình Surface Book 3 có thể là với các tùy chọn cho bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10 của Nvidia GPU. Thậm chí sẽ nâng cấp card đồ họa khi mà Nvidia đã ra mắt GPU với kiến trúc Turing với các chip GTX 2080 Ti, 2080 và 2070 cao cấp hơn. Có khả năng Surface Book 3 sẽ có các biến thể đồ họa của GTX 1650 hoặc 1660 của Nvidia.


Trước đây Surface Book 2 đưa đến thị trường 2 phiên bản ở bản 13,5 inch và 15 inch được ra mắt năm 2017. Vậy dễ dàng đoán được mẫu Book 3 tiếp theo sẽ đến với thị trường trong năm 2020. Nếu Book 2 dừng lưu trữ SSD ở 1TB và RAM cao nhất là 16GB thì có thể Book 3 sẽ hỗ trợ đến 32GB cho RAM. Nếu như bạn muốn có sự thay đổi về cấu hình thì tất nhiên mức giá của máy sẽ tăng cao hơn. Điều này là chắc chắn xảy ra trên Book 3. 
Kết luận
Để biết chính xác những điều này có thực sự thay đổi trên Surface Book 3 hay không thì các bạn cần phải chờ đợi đến khi mẫu máy này ra mắt. Hi vọng sẽ có những thay đổi tích cực trên thiết bị để thỏa mãn lòng mong chờ của người yêu công nghệ. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi những thông tin trên!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?