Tìm hiểu khả năng làm đồ họa trên Surface Book 3

Surface Book 3 là chiếc máy được tạo ra nhắm vào những người làm thiết kế chuyên nghiệp, các chuyên gia đồ hoạ. Từ thiết kế cho đến cấu hình của Book 3 được rất nhiều người đánh giá khá cao. Hiện nay chiếc máy này nằm trong top các dòng máy tính Ultrabook làm đồ họa đỉnh nhất. Để quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về khả năng làm việc của Surface Book 3 thì hãy đến với những đánh giá trong nội dung bài viết này nhé!

Khả năng làm đồ họa trên Surface Book 3 như thế nào?

a.      Màn hình Surface Book 3 vô cùng sắc nét

Để làm được đồ hoạ thì một chiếc máy hoàn hảo phải cần có màn hình chuẩn, siêu nét, chất lượng tốt. Đối với Surface Book 3 hiện đang sở hữu màn hình 3K, độ phân giải của máy khá cao. Ở bản 13,5 inch có độ phân giải 3000×2000, đạt mật độ điểm ảnh 267 ppi. Còn bản 15 inch cho độ phân giải là 3240×2160, mật độ là 260 ppi.

>>Surface Book 3 13,5 inch và 15 inch | Đâu là chiếc máy phù hợp với bạn?



Surface Book 3 có độ bao phủ màu sắc đạt 62% gam màu Adobe RGB và 96% gam màu sRGB. Độ tương phản khá cao đạt 1780:1. Màn hinh vẫn được thiết kế ở tỉ lệ là 3:2. Đây là màn hình được đánh giá rất tốt dành cho các công việc đồ họa, chỉnh sửa ảnh, làm video...

Khả năng cảm ứng trên Surface Book 3 rất mượt mà. Nó có thể biến thành bàn vẽ nếu có thêm sự hỗ trợ của bút Surface Pen hoặc Surface Dial. Bởi màn hình có khả năng tháo rời với bàn phím nên người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác vẽ, viết, làm nghệ thuật trực tiếp trên màn hình theo đúng tư thế mình thích.

b.      Cấu hình mạnh mẽ để làm đồ hoạ

Một chiếc máy muốn làm được đồ hoạ thì cần phải có cấu hình mạnh mẽ. Surface Book 3 thế hiện bản thân qua vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 mới nhất hiện nay. Máy giữ nguyên phiên bản như cũ ở 13,5 inch và 15 inch. Trong đó phiên bản 13,5 inch sẽ có 2 tùy chọn là Core i5-1035G7 4 nhân hoặc Core i7-1065G7 4 nhân. Còn bản phiên bản 15 inch thì chỉ có tùy chọn Core i7-1065G7 mà thôi.  Card đồ hoạ trên phiên bản 13.5-Inch là Nvidia GeForce 1650Ti còn trên bản 15-Inch là Nvidia GeForce 1600Ti.

Có khá nhiều tùy chọn cấu hình trên Surface Book 3 nhưng trong đó RAM 32GB và bộ nhớ 2TB là mức cấu hình cao nhất. Mức Ram càng lớn giúp cho việc thực hiện thao tác càng mượt mà. Ở bản có SSD lên đến 2TB sẽ giúp người dùng lưu trữ dữ liệu, đặc biệt là các file ảnh, video, đồ họa nặng được tốt hơn.

Surface Book 3 hiện thuộc top những chiếc Laptop Ultrabook có cấu hình mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Với cấu hình này của máy thì chúng có thể tối ưu các công việc đồ hoạ, xử lý nhanh mà không gặp khó khăn gì.

Tạm kết

Surface Book 3 thuộc vào các dòng máy cao cấp, hướng đến người dùng làm đồ hoạ. Chính vì thế mức giá của máy cũng khá là cao. Tuy nhiên tuỳ vào mức độ công việc của bạn để chọn được mức cấu hình phù hợp.

>>Top những chiếc Surface giá chỉ dưới 20 triệu tốt nhất hiện nay

Chắc chắn rằng các công việc Design sẽ hoàn chỉnh hơn nếu có thêm sự trợ giúp của Surface Book 3. Để sở hữu chiếc máy này với giá ưu đãi. Quý khách hàng có thể liên hệ đến Surface Việt, nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn mẫu máy có cấu hình phù hợp với bạn.  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?