Một số phụ kiện không thể bỏ qua khi sử dụng Surface

Nếu có nhu cầu chọn mua một chiếc máy tính thuộc bất cứ hãng sản xuất nào thì bạn cũng không thể bỏ qua những phụ kiện tương thích phù hợp nhất. Đối với dòng Surface cũng vậy, hiện tại Surface là dòng máy được nhiều người dùng lựa chọn nhất.
Surface là dòng máy luôn được người dùng đánh giá cao về thiết kế, cấu hình, mẫu mã,... Bên cạnh còn có những mẫu phụ kiện surface giúp máy hoạt động ổn định hiệu quả tốt. Bài viết này giúp các bạn lưu ý kiến một số phụ kiện không thể bỏ qua khi sử dụng Surface.

Bàn phím Type Cover

Phụ kiện đầu tiên tôi muốn nói đến ở đây chính là bàn phím. Bàn phím được coi như là một nửa của một chiếc máy Surface. Với bàn phím Type Cover thì chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho dòng bạn khi phối hợp với các dòng máy Surface.


Bàn phím Type Cover được phủ một lớp vải mềm mịn, dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà chỉ cần một miếng vải ẩm duy nhất. Với các màu sắc tùy chọn như màu xanh coban, màu đỏ mận,....
Chỉ việc lắp bàn phím này vào chiếc máy Surface của mình thì có thể sử dụng một cách hiệu quả và không lo bị cồng kềnh, vì nó có thể gập lại hay tháo ra một cách dễ dàng.

Mobile Mouse


Chuột Mobile Mouse cũng chính là một phụ kiện không thể thiếu của Surface. Là một thiết kế nhỏ gọn,có tính di động, gần giống như là một mặt phẳng nhỏ khi vận chuyển, còn khi sử dụng thì được uốn công vừa tay. Được kết nối một cách cực nhanh đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người sử dụng.

SURFACE PEN

Bút là phụ kiện cực kỳ thú vị, bạn có thể nhanh tay tạo ra những bức vẽ,.... Bút đặc biệt phù hợp với những đối tượng người dùng như kỹ sư, thiết kế, đồ họa,.... Biết cho cảm giác trơn tru và không kém phần thú vị khi vẽ hay viết, sáng tạo.


Với chiếc bút SuRFACE PEN này chúng ta có thể dùng thay thế ngón tay để vận hành phần cảm ứng trên máy.

Miếng dán bảo vệ màn hình

Mặc dù tất cả các máy tính đều có tính năng chống xước, tuy nhiên mặt kính của màn hình cực kỳ mỏng. Bạn có dám chắc rằng mình sẽ không một lần làm rơi chiếc máy tính của mình không. Để yên tâm hơn tốt nhất bạn nên mua một tấm kính cường lực để an toàn hơn cho chiếc máy của mình. Ngoài ra còn có bao gia bảo vệ máy rất tiện ích.

Tai nghe SURFACE EARBUDS

Với thiết kế khá độc đáo, độc lạ, kết nối không dây Bluetooth. Đặc biệt còn có tính năng thông minh đó là có thể chậm vào vuốt nhẹ để chọn chuyển giọng nói thành văn bản hay dịch ngôn ngữ,....


Kết bài
Trên đây chính là một số phụ kiện bạn không nên bỏ qua khi chọn sử dụng surface để đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách hiệu quả nhất và cũng góp phần đánh giá cho hoạt động của các dòng máy surface.
Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc máy Surface cùng với những mẫu phụ kiện đi kèm bạn hãy liên hệ Surface Việt hoặc truy cập website surfaceviet.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?