Surface Laptop Studio có sẵn 2 Card đồ họa để người dùng lựa chọn

Microsoft đã cho ra mắt dòng Surface Laptop Studio mới vào ngày 22/9/2021. Surface Laptop Studio có sẵn 2 tùy chọn về Card đồ họa để người dùng lựa chọn, cụ thể: Phiên bản Core i5 11300H sử dụng Card đồ họa tích hợp On Intel Iris XE; Trong khi đó Core i7 11370H sử dụng Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti.
Với 2 Card đồ họa, cùng việc sử dụng chip H35 thế hệ thứ 11 của Intel, giúp Surface Laptop Studio trở thành dòng máy mạnh mẽ nhất từ trước tới nay.

Thiết kế gắn liền bàn phím và màn hình

Surface Laptop Studio là sản phẩm sẽ thay thế cho dòng Surface Book trước đây. Không giống như thiết kế tháo rời bàn phím và màn hình trên Surface Book, Surface Laptop Studio được thiết kế gắn liền phần bàn phím và màn hình với nhau.


Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Surface Laptop Studio như một chiếc tablet nhờ khả năng biến hình dễ dàng chỉ cần qua một nút bấm thông minh, hiện đại. Bạn đã có thể tùy chỉnh theo từng góc độ hoặc gập hẳn màn hình máy và thực hiện các thao tác cảm ứng 100% để thuyết trình, xem phim, chơi game,... Microsoft gọi tính năng này là Studio Mode.

Vi xử lý/Card đồ họa đáng kinh ngạc

Việc sử dụng bộ vi xử lý Intel Core Series thế hệ thứ 11 với 4 nhân và Card đồ họa đáng kinh ngạc, giúp xử lý mọi công việc chuyên sâu, phức tạp nhất


Cụ thể, Surface Laptop Studio được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 11, mang đến hai tùy chọn Core i5 11300H hoặc Core i7 11370H. Thiết bị có dung lượng 16GB và 32GB RAM, đi cùng bộ nhớ 256GB, 512GB và còn lên đến 2TB SSD, giúp hoàn thành mọi công việc một cách trơn tru và nhanh chóng.
Surface Laptop Studio có có sẵn 2 Card đồ họa đó là Card On Intel Iris XE trên Core i5-11300H và Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti trên cấu hình Core i7-11370H.


Với cấu hình cùng sự tích hợp của 2 Card đồ họa, nhất là Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti trên Core i7, Surface laptop Studio sẽ giúp xử lý tốt các công việc chuyên sâu, bao gồm thiết kế đồ họa, edit video, nâng cao khả năng chơi game,... Tất cả Surface Laptop Studio sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 11 mới nhất của hãng. Có thể nói Surface laptop Studio không có gì không thể.

Màn hình ấn tượng từ tần số quét lên đến 120Hz

Surface Laptop Studio sử dụng một kích thước màn hình 14.4 inch, độ phân giải 2400 x 1600 pixel. Màn hình có tần số quét lên tới 120Hz, giúp phản hồi nhanh, mượt mà. Tỷ lệ khung hình là 3:2, mật độ tương phản cao 1500:1.


Với công nghệ DoLby Vision, màn hình Surface Laptop Studio hướng tới những người làm TikTok, sáng tạo chuyên nghiệp cùng khả năng hiển thị các vùng sáng, tối chi tiết và vô cùng tinh tế.

Cổng kết nối Thunderbolt 4 trên Surface Laptop Studio

Microsoft trang bị hẳn 2 cổng USB Type C chuẩn THunderbolt 4 cho phép chạy màn hình 4K, thiết bị có tốc độ truyền tải dữ liệu 40GB/s.
Xem thêm:
Chưa hết, Surface Laptop Studio còn có hỗ trợ Dolby Atmos, một giắc cắm tai nghe 3.5mm, cùng webcam có độ phân giải 1.080p hỗ trợ Al mang đến hình ảnh tốt nhất.
Tạm kết
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về chiếc Surface Laptop Studio với 2 Card đồ họa là Card On Intel Iris XE và Card NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti. Để sở hữu một trong các cấu hình của Surface Laptop Studio, quý khách hàng hãy liên hệ hotline 0834.82.1988 - 0393.550.555 của Surface Việt hoặc truy cập thêm thông tin tại địa chỉ website Surfaceviet.vn.
Surface Việt là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu trong nước chuyên cung cấp các dòng máy và phụ kiện Surface chính hãng của Microsoft.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?