Địa chỉ bán Surface Dial hàng nhập khẩu chính hãng tại Việt nam

Surface Dial là phụ kiện đang được nhiều người dùng quan tâm thời gian gần đây, với những tính năng tiện ích cùng sự mới lạ, thú vị, đã khiến nó trở thành phụ kiện Surface độc lạ được nhiều người chú ý.
Có thể nói Surface Dial là phụ kiện đa năng mà bất cứ ai cũng muốn được sở hữu, nhất là dân thiết kế, đồ họa. Bạn đang cần một địa chỉ bán Surface Dial hàng nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam.
Để có thể rinh ngay chiếc Surface Dial về thì bạn hãy đến ngay với Surface Việt. Là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy cũng như các loại phụ kiện Surface chính hãng của Microsoft. Surface Việt luôn được người dùng đánh giá là đơn vị bán hàng uy tín, chất lượng với giá bán có sự cạnh tranh trên thị trường.

Surface Dial là gì?

Surface Dial là thiết bị có hỗ trợ Bluetooth, quay số. Có thể hiểu Surface Dial như một phụ kiện, hay một thiết bị cấp thứ cấp, thậm chí cấp ba trong khi sử dụng hệ điều hành Windows 10.


Là một phụ kiện đi kèm nhằm hỗ trợ giúp người dùng thực hiện những tác vụ trên màn hình máy tính, có vai trò quan trọng trong việc tăng khả năng sáng tạo cho những người chuyên về thiết kế, đồ họa.

Những thiết bị có thể liên kết với Surface Dial

Surface Dial sẽ tương thích với mọi PC Windows 10 đang chạy bản cập nhật kỷ niệm (Anniversary Update).Mặc dù Microsoft thiết kế Surface Dial như một phụ kiện dành cho Surface Studio, tuy nhiên thiết bị này vẫn có thể kết nối và hoạt động trên những máy tính có kết nối với Bluetooth.


Chức năng chủ yếu của Surface Dial

Surface Dial chủ yếu là để nhắm tới các đối tượng người dùng là nghệ sĩ, kỹ sư và những người thiết kế đồ họa. Surface Dial cho phép người dùng có thể dễ dàng sử dụng bút, sơn, cọ và dụng cụ đo mà chẳng cần nhấc hay di chuyển bút ra khỏi màn hình. Surface Dial chính là một trợ lý để vẽ, tương tự như một chiếc điều khiển với những phím tắt sáng tạo.


Surface Dial có thể dùng thay thế một con chuột thông thường với các chức năng như cuộn văn bản, phóng to hay thu nhỏ hình ảnh và điều chỉnh âm lượng, hiển bảng màu để giúp người dùng thực hiện các tác vụ trên màn hình máy tính. Người dùng chỉ việc nhấn xuống quay số trong 1 giây để thay đổi tính năng. Thiết bị sẽ rung và hiển thị một quay số xuyên tâm trên màn hình với các sự lựa chọn chức năng.

Địa chỉ bán Surface Dial uy tín, chất lượng trong nước

Hiện tại Surface Dial đã có mặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải phòng, Thành Phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể đến trực tiếp một trong các địa chỉ trên của Surface Việt theo số máy: 0834.82.1988 – 0393.550.555 để nhận được hỗ trợ nhanh nhất hoặc truy cập địa chỉ website Surfaceviet.vn để tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích.
Xem thêm:
Surface Việt là địa chỉ được cung cấp các dòng máy và phụ kiện Surface chính hãng của Microsoft. Sản phẩm của Surface Việt đến với khách hàng luôn có đầy đủ giấy tờ xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Là đơn vị luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ tốt của đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ sư lắp ráp, sửa chữa có nhiều kinh nghiệm trong nghề, giá bán của Surface Việt luôn có sự cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó là những chính sách bảo hành hấp dẫn được áp dụng cho mỗi sản phẩm Surface.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?