Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên messenger chi tiết nhất

Messenger là ứng dụng thân quên với những người dùng Facebook, với những tính năng hữu ích mà Messenger có như nhắn tin, chát, gọi video, chat video thậm chí còn có cả tính năng nổi trội nữa đó là chia sẻ thời gian thực, tức là gửi định vị qua messenger.
Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến tính năng gửi định vị qua mess. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên messenger chi tiết nhất.

Hướng dẫn cách gửi định vị qua messenger

Bước 1: Trước tiên bạn mở cuộc trò chuyện người mà bạn muốn chia sẻ vị trí > Chọn biểu tượng Thêm (dấu cộng) ở phía góc trái phần soạn tin nhắn


Bước 2: Chọn biểu tượng Vị trí


Bước 3: Chọn Cài đặt để cho phép quyền truy cập vị trí


Bước 4: Tại mục Cho phép Messenger truy cập, chọn Vị trí.


Bước 5: Chọn “Khi dùng ứng dụng”


Bước 6: Quay lại box đang chat Messenger > Chọn cách chia sẻ vị trí.

Việc chia sẻ vị trí trực tiếp sẽ liên tục cập nhật vị trí kể cả khi bạn đang di chuyển. Chọn mục Bắt đầu chia sẻ vị trí trực tiếp.


Bây giờ bạn sẽ chia sẻ vị trí theo địa điểm cụ thể được xác định trên bản đồ. Chọn > Kéo bản đồ để biểu tượng chiếc ghim ở đúng vị trí mà bạn muốn gửi > Ấn gửi vị trí này.


Như vậy là bạn đã hoàn thành việc chia sẻ vị trí trên messenger một cách đơn giản. Với cách chia sẻ vị trí trên mess bằng những thủ thuật trên bạn đã tận dụng thêm một tính năng hữu ích mới tại ứng dụng messenger thông minh.
Chúc bạn luôn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cơ hội nâng cấp hệ điều hành Windows 10 miễn phí, bạn có muốn thử?

Lý giải tại sao không gửi được video qua messenger

Surface Pro X Like new dành cho những người dùng nào?